Từng bước xây dụng thương hiệu COROLLA từ những ngày đầu tiên

Mục lục bài viết

Châm ngôn làm việc của thương hiệu COROLLA

– Giai đoạn bắt đầu:

+ Thương hiệu Corolla lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đó là tháng 3 năm 2017, là 1 thương hiệu chưa được ai biết đến.

+ Corolla khó khăn trong việc lấy được lòng tin của những khách hàng đầu tiên. Nhưng Corolla chưa bao giờ phép mình được nghỉ ngơi, Corolla cố gắng từng ngày để giới thiệu sản phẩm của mình tới tay những nhà phân phối, những nhà đại lý lớn nhỏ và cả những người thợ trong ngành kim khí.

+ Corolla tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình bằng cách đưa sản phẩm đá cắt và đá mài của họ vượt qua những bài kiểm tra trong và ngoài nước về chất lượng sản phẩm. Nhưng với cái tâm của người làm nghề, được dồn bao tâm huyết của người lãnh đạo những sản phẩm của Corolla luôn dễ dàng vượt qua những bài kiểm tra vô cùng gắt gao.

+ Tháng 9 năm 2018, Thương hiệu Corolla đã đạt được những sự công nhận đầu tiên từ người tiêu dùng và đại lý của mình, khi tại thời điểm đó Corolla đã có những sự ủng hộ mạnh mẽ từ Nhà Phân phối tại các tỉnh và sản phẩm của Corolla đã xuất hiện tại vài tỉnh, thành phố lớn khu vực miền Bắc như Hà Nội, Hòa Bình, Hải Dương, Phú Thọ,…

+ Sau 1 năm trôi qua từ lần đầu tiên xuất hiện, Corolla đã khẳng định tên tuổi của mình với việc phủ sóng sản phẩm mang thương hiệu Corolla toàn khu vực miền Bắc và có được hơn 50 nhà phân phối lớn nhỏ .

– Giai đoạn phát triển:

+ Không ngừng nỗ lực hay tự hào về những thành tựu mình đã đạt được, Corolla tiếp tục trinh phục thị trường miền Trung với mục tiêu có thêm  hơn 100 nhà phân phối và 500 đại lý lớn nhỏ tại đây trong vòng 1 năm. Và chỉ sau 6 tháng đạt mục tiêu thì Corolla đã vượt qua  những mục tiêu và kết thúc 1 năm kì vọng của mình.

+ Corolla luôn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình là hoàn thiện từng sản phẩm và đưa ra mức giá thành hợp với người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn luôn chăm sóc những khách hàng mọi cách cẩn thận và chỉnh chủ.

+ Cho tới thời điểm hiện tại là quãng thời gian dài 5 năm từ khi thương hiệu Corolla xuất hiện thì mọi công nhân viên cũng như sự đồng hành của NPP đã nỗ lực không ngừng nghỉ và xây dụng được một thương hiệu Corolla đầy thành công trong việc lấy lòng người tiêu dùng và tạo dựng được những sản phẩm Việt vì người Việt.

– Giai đoạn hiện tại:

+ Cho tới thời điểm hiện tại là quãng thời gian dài 5 năm từ khi thương hiệu Corolla xuất hiện thì anh chị em nhân viên cũng như người chèo lái con thuyền và các Nhà Phân Phối đã nỗ lực không ngừng nghỉ và xây dụng được một thương hiệu Corolla đầy thành công trong việc lấy lòng người tiêu dùng và tạo dựng được những sản phẩm Việt vì người Việt.

+ Corolla hiện có hơn 200 nhà phân phối và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

+ Corolla sẽ mục tiêu đến năm 2025 mang tới mang đến hàng trăm triệu sản phẩm đá cắt- dụng cụ cầm tay thương hiệu Corolla tốt nhất đến tay những người thợ đang ngày đêm âm thầm cống hiến tạo nên những kiệt tác cho tất cả những gia đình trên toàn đất nước Việt Nam. Trở thành doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực phân phối đá cắt- đá mài- dụng cụ cầm tay.

Đường link tham khảo những sản phẩm COROLLA đang cung cấp
+ Shopee: https://shopee.vn/nhatminhfan#product_list

+ Lazada: https://bitly.com.vn/01tcs8

Mọi thông tin xin liên hệ:

☎️Hotline: 0854.703.888

☎️Hotline: 0364.264.246
🏠Địa chỉ văn phòng: Hà Trì- Hà Đông- Hà Nội